1000+ Sản Phẩm Chính Hãng. Cập Nhập Mỗi Ngày

BỐ CỤC TỐI ƯU: MUA SẮM TẠI SPORTPRO.VN DỄ DÀNG HƠN

BỐ CỤC TỐI ƯU: MUA SẮM TẠI SPORTPRO.VN DỄ DÀNG HƠN

Nếu bạn là người hay đi lang thang trong cửa hàng quần áo, hoặc hay gặp vấn đề dự định mua 1 món đồ nhưng lại đi ra của hàng với 1 món đồ khác? Sportpro.vn sẽ giúp bạn mua sắm có mục đích hơn với cách bài trí cửa hàng thông minh, bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình mong muốn mà không cần phải lượn lờ khắp cửa hàng. 

Hãy cùng tìm hiểu cách bài trí cửa hàng Sportpro.vn nhé!

 

1. Khu vực Giày đa dạng mẫu mã

 

Sportpro.vn hiểu rằng giày là một phần quan trọng của thể thao và thời trang. Vì vậy, chúng tôi đã dành riêng một khu vực đa dạng với nhiều loại giày để bạn dễ dàng lựa chọn. Khi bước vào cửa hàng, đập vào mắt là gian hàng giày được phân chia theo từng thương hiệu: Converse, NIKE, adidas

 

Giày Thời Trang

 

Tại khu vực này, bạn sẽ tìm thấy những đôi giày thời trang nổi bật, phù hợp cho các hoạt động hàng ngày và dịp đặc biệt.

 

 

Giày Thể Thao Chuyên Môn

 

Đối với những người yêu thể thao chuyên nghiệp hoặc đang theo đuổi một môn thể thao như tennis, bóng đá, golf.

 

 

Giày Tập Luyện / Chạy

 

Bạn đang tìm kiếm giày cho các hoạt động tập luyện? Hãy ghé qua khu vực này, nơi chúng tôi có các lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

 

Khu Vực Riêng Cho Converse Ở Cửa Ra Vào

 

Đối với những người yêu thích Converse, chúng tôi đã tạo một khu vực đặc biệt ở cửa ra vào. Đây sẽ là nơi bạn có thể tìm thấy các phiên bản mới nhất của Converse.

 

 

2. Khu vực Quần Áo 

 

Gian hàng quần áo được trưng bày khắp các cửa hàng và phân chia theo từng mục đích riêng biệt. Đặc biệt ở các sào đồ giữa cửa hàng thường trưng bày nhiều loại mẫu mã sản phẩm. Khi vào cửa hàng mua quần áo thể thao, đừng quên ghé xem nhé!

 

Trang phục Originals

 

Nếu bạn là người yêu thời trang và mong muốn tự thể hiện phong cách riêng của mình, hãy đến với khu vực "Originals" của Sportpro.vn.

 

 

Ở đây, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm có vẻ ngoài thời trang và độc đáo, giúp bạn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

 

 

 

 

Trang phục Tập Luyện và Chạy

 

Sportpro.vn luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu tập luyện và chạy bộ.

 

Khu vực "Sản Phẩm Tập Luyện/Chạy" của chúng tôi đã được sắp xếp một cách rõ ràng, giúp bạn dễ dàng tìm thấy các loại quần áo và phụ kiện liên quan đến tập luyện và chạy bộ.

 

 

 

Quần Áo Tennis và Golf

 

 

Nếu bạn là người yêu thể thao đặc biệt là tennis hoặc golf, hãy ghé thăm khu vực "Quần Áo Tennis" và "Quần Áo Golf" của Sportpro.vn.

 

 

3. Khu vực Dép thể thao và Phụ kiện

 

Sau khi khách hàng đã mua hết các quần áo thể thao và đã có cái nhìn tổng quan về bộ trang phục của mình, hãy đến gian hàng phụ kiện tìm các items để hoàn thiện outfit của bạn.

 

Tất cả các sản phẩm phụ kiện được sắp xếp một cách ngăn nắp và dễ dàng để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và kết hợp chúng với trang phục thể thao của mình.

 

 

Khu vực này thường đặt cạnh quầy thanh toán, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm có thể kết hợp với trang phục của mình. 

 

 

Sau khi đã tham quan các khu vực của Sportpro.com.vn. Bạn thấy khu vực nào thu hút nhất? Giày thể thao, Quần áo hay Phụ kiện. Đến cửa hàng và trải nghiệm không gian mua sắm tiện ích của Sportpro.vn nhé!

 
← Bài trước Bài sau →
back to top