1000+ Sản Phẩm Chính Hãng. Cập Nhập Mỗi Ngày

Chính sách đổi hàng

 

Không áp dụng đổi/trả sản phẩm đã qua sử dụng mà không có lỗi từ Sportpro hoặc nhà sản xuất

Đổi sản phẩm: Chỉ áp dụng sản phẩm chưa qua sử dụng

  • Quy tắc đổi:
    • Sản phẩm mua rồi không trả lại dưới mọi hình thức
    • Đổi sản phẩm cùng loại hoặc khác loại với giá trị bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Không hoàn trả lại tiền cho khách nếu khách đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn
    • Nếu khách mua sản phẩm có giảm giá và đổi sản phẩm cùng loại thì vẫn áp dụng mức giảm giá như sản phẩm khách đã mua ban đầu dù đã hết chương trình.
    • Nếu khách mua sản phẩm có giảm giá và đổi sản phẩm khác thì căn cứ trên mức giảm giá hiện đang áp dụng cho sản phẩm mới khách muốn đổi, miễn sao đáp ứng được yêu cầu giá bán sản phẩm đổi mới ngay tại thời điểm đổi lớn hơn hoặc bằng giá đã thanh toán
  • Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Điều kiện đổi:
    • Chỉ đổi sản phẩm 1 lần duy nhất
    • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mạc, chưa qua giặt tẩy, đế giày không bị trầy xướt, bề mặt giày không bị biến dạng.
  • Các bước thực hiện đổi hàng:
    • B1: Khách hàng liên hệ Hotline: 0905 38 69 68 thông báo về nhu cầu đổi sản phẩm 
    • B2: Sportpro kiểm tra thông tin đơn hàng và kiểm tra khả năng đáp ứng nhu cầu đổi hàng của khách. Sau đó liên hệ lại với khách.
    • B3: Thực hiện giải quyết đổi hàng cho khách 
      • Nếu có sản phẩm đổi:
        • Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về cho CSKH SPORTPRO - 0905 38 69 68 , địa chỉ Lô 182-TT8-SL, đường Trần Nhật Duật nối dài, Phường Phước Hòa, TP. Nha Trang (chi phí Ship khách hàng chịu)
        • Sportpro kiểm tra điều kiện đổi, nếu đáp ứng đầy đủ điều kiện sẽ tiến hành gửi sản phẩm mới cho Quý khách (chi phí Ship khách hàng chịu)
      • Nếu không có sản phẩm đổi:
        • Quý khách đổi qua sản phẩm khác
        • Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về cho CSKH SPORTPRO - 0905 38 69 68 , địa chỉ Lô 182-TT8-SL, đường Trần Nhật Duật nối dài, Phường Phước Hòa, TP. Nha Trang (Khách hàng chịu chi phí Ship)
      • Sau khi nhận được sản phẩm khách gửi về tiến hành kiểm tra điều kiện đổi, nếu đáp ứng đầy đủ điều kiện tiến hành gửi sản phẩm mới cho khách (Khách hàng chịu chi phí Ship)

 

back to top