Câu hỏi về trả hàng và hoàn tiền
CÁC VẤN ĐỀ VỀ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
1. TÔI NÊN LÀM GÌ NẾU SẢN PHẨM CỦA TÔI BỊ HỎNG HOẶC BỊ LỖI, HOẶC KHÔNG PHẢI NHƯ TÔI ĐÃ ĐẶT HÀNG?
Nếu bạn nhận được các sản phẩm mà bạn không đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào và giữ nguyên bao bì gốc.
Sau đó, bạn có thể gọi đến Hotline 0905 38 69 68 và cung cấp chi tiết về gói hàng của bạn, nhóm Chăm sóc khách hàng sẽ yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng trực quan (ví dụ: ảnh, video) về các sản phẩm để hỗ trợ và đẩy nhanh quá trình xử lý cho bạn.
2. KHI NÀO TÔI SẼ ĐƯỢC HOÀN TIỀN?
Chúng tôi sẽ xử lý hoàn tiền cho bạn ngay sau khi sản phẩm bạn trả lại được kiểm tra tại cửa hàng nơi sản phẩm được gửi đi và được xác nhận rằng sản phẩm phù hợp với chính sách hoàn tiền của chúng tôi.
Sau khi hàng trả lại đáp ứng đủ điều kiện, SportPro cần 7 ngày để đề xuất hoàn tiền cho đơn hàng của bạn được phê duyệt.
Nhóm chăm sóc khách hàng của SportPro có thể gọi bạn để xác thực thông tin tài khoản ngân hàng đã cung cấp trước đó trước khi chuyển khoản hoàn tiền cho bạn.
3. TẠI SAO TÔI PHẢI ĐỢI SPORTPRO NHẬN (CÁC) SẢN PHẨM TRẢ LẠI TRƯỚC KHI TÔI CÓ THỂ ĐƯỢC HOÀN TIỀN?
Trước khi SportPro xử lý hoàn tiền, chúng tôi cần đảm bảo rằng các sản phẩm được trả lại của bạn đáp ứng đủ các điều kiện trả hàng
Miễn là (các) sản phẩm của bạn đáp ứng các tiêu chí trả hàng, SportPro có thể hoàn lại giá mua cho bạn. Nếu (các) sản phẩm trả lại của bạn không đáp ứng các tiêu chí trên, chúng tôi không thể chấp nhận các mặt hàng được trả lại và rất tiếc, chúng tôi không thể hoàn tiền cho bạn. Trong trường hợp đó, (các) sản phẩm sẽ được trả lại cho bạn bởi hãng vận chuyển được chỉ định của SportPro và bạn phải chịu chi phí.