1000+ Sản Phẩm Chính Hãng. Cập Nhập Mỗi Ngày

Câu hỏi về đặt hàng

 

 

CÁC CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN ĐẶT HÀNG

1. TẠI SAO ĐƠN HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA TÔI BỊ HỦY?

Đôi khi chúng tôi phải hủy đơn hàng của bạn vì một số lý do, bao gồm:

  • Tình trạng hàng hóa: Rất có thể kích cỡ của bạn đã hết hàng trước khi chúng tôi có thể xử lý đơn hàng hoặc tình trạng sản phẩm không được tốt, bị lỗi, chúng tôi cũng sẽ không gửi những sản phẩm này cho bạn
  • Vấn đề về thanh toán: Thanh toán của bạn không được thực hiện hoặc chúng tôi không thể xác minh chi tiết thanh toán của bạn.
  • Vấn đề về địa chỉ giao hàng. Bạn có thể đã vô tình nhập một địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc không đầy đủ mà chúng tôi không thể xử lý.

Bạn sẽ không bị tính phí cho các sản phẩm bị hủy. Nếu đơn hàng của bạn, hoặc một phần của đơn hàng, bị hủy, bạn sẽ được hoàn tiền đối với các sản phẩm bị hủy nếu đơn hàng đã được thanh toán trước.

Để hiểu rõ lý do tại sao đơn hàng của bạn bị hủy, bạn có thể liên hệ Nhóm chăm sóc khách hàng của Sportpro để được hỗ trợ.

 

2. TÔI CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG HOẶC THAY ĐƠN HÀNG NẾU CHƯA ĐƯỢC GIAO HÀNG KHÔNG?

Khi bạn đặt xong đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng để tiến hành các bước khác để xử lý đơn hàng. Do đó, bạn có thể hủy hoặc thay đổi đơn hàng hoặc các thông tin của đơn hàng ngay lúc nhân viên Sportpro gọi xác nhận đơn hàng.

Nếu bất kỳ chi tiết nào trong đơn hàng của bạn không chính xác, vui lòng liên hệ với Nhóm chăm sóc khách hàng của Sportpro để được hỗ trợ.

 

3. LÀM CÁCH NÀO ĐỂ THÊM/THAY ĐỔI GIỎ HÀNG CỦA TÔI?

Để thêm sản phẩm vào giỏ hàng của bạn, hãy chọn sản phẩm, kích thước và màu sắc mà bạn muốn, sau đó chọn số lượng bạn muốn mua trước khi nhấp vào nút 'Thêm vào giỏ'.

Để thay đổi giỏ hàng của bạn, hãy nhấp vào biểu tượng 'Giỏ hàng' ở góc phải đầu trang. Bây giờ bạn có thể xóa bất kỳ mặt hàng nào trong giỏ hàng hoặc xóa bỏ toàn bộ mặt hàng.
Khi bạn thực hiện xong các thay đổi, click ra màn hình bên ngoài để tiếp tục mua sắm

 

4. TÔI NÊN LÀM GÌ NẾU SẢN PHẨM CỦA TÔI BỊ HỎNG HOẶC BỊ LỖI, HOẶC KHÔNG PHẢI NHƯ TÔI ĐÃ ĐẶT HÀNG?

Nếu bạn nhận được các sản phẩm mà bạn không đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào và giữ nguyên bao bì gốc, sau dó, liên hệ với Nhóm chăm sóc khách hàng của Sportpro và phản hồi thông tin chi tiết về đơn hàng của bạn để được hỗ trợ thêm

 

5. TÔI CÓ THỂ ĐỔI CÁC SẢN PHẨM CỦA MÌNH KHÔNG?

Bạn có thể đổi các sản phẩm mà bạn đã đặt hàng và đã giao đến địa chỉ giao hàng của bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể đổi các sản phẩm bằng giá hoặc cao hơn, nếu sản phẩm đổi có giá thấp hơn, Sportpro sẽ không hoàn tiền thừa. Và bạn chỉ được đổi một lần cho một đơn hàng.

 

6. TÔI CÓ CẦN PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỂ MUA HÀNG TRỰC TUYẾN KHÔNG?

Bạn luôn có thể đặt hàng tại Sportpro mà không bắt buộc phải đăng ký tài khoản. Nhưng nếu bạn có kế hoạch mua hàng thường xuyên thông qua trang web của chúng tôi thì chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi đặt hàng lại tại Sportpro

 

 

 

back to top