1000+ Sản Phẩm Chính Hãng. Cập Nhập Mỗi Ngày

CÁC DÒNG GIÀY ADIDAS ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

CÁC DÒNG GIÀY ADIDAS ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Với bề dày lịch sử và sự đổi mới không ngừng, Adidas luôn là cái tên hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang thể thao. Sự kết hợp giữa hiệu suất, phong cách và sáng tạo là điều làm nên sức hút đặc biệt của các dòng giày Adidas, thu hút không chỉ người yêu thể thao mà còn cả những người đam mê thời trang. Hãy cùng Sportpro khám phá các dòng giày Adidas được ưa chuộng ngay sau đây nhé!

Khái quát về thương hiệu ADIDAS

Adidas được thành lập vào năm 1949 bởi Adolf Dassler tại Herzogenaurach, Đức. Adidas ban đầu tập trung vào việc sản xuất giày chạy bộ, và nhanh chóng mở rộng sang các sản phẩm thể thao khác như quần áo và phụ kiện. Một phần của sức hút của Adidas đến từ việc hợp tác với các vận động viên và những ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới. Điều này đã giúp thương hiệu này xây dựng hình ảnh mạnh mẽ và độ tin cậy cao trong cộng đồng thể thao thế giới. Với tầm ảnh hưởng toàn cầu và sự cam kết không ngừng sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng, Adidas tiếp tục là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, thu hút người tiêu dùng từ mọi lứa tuổi và phong cách.

Các dòng giày ADIDAS được ưa chuộng nhất

Adidas mang đến đa dạng các dòng giày sneaker, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như chạy bộ, chơi bóng, tập gym, đi chơi, đi học... Điều này giúp cho giày Adidas vẫn được giới trẻ yêu thích và giữ vững vị thế trên thị trường dù đã có từ lâu. Dưới đây là các mẫu giày Adidas được ưa chuộng trong suốt nhiều năm qua mà Sportpro muốn gợi ý cho bạn.

Adidas Stan Smith

Ra mắt lần đầu vào năm 1963, Adidas Stan Smith là mẫu giày được sản xuất chủ yếu phục vụ cho việc chơi thể thao. Trái ngược với hầu hết các mẫu giày Adidas khác, Stan Smith không có biểu tượng ba sọc truyền thống bên ngoài. Thay vào đó, đôi giày này được thiết kế với ba đường thẳng được khoét lỗ ở cả hai bên. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Đôi giày được làm từ chất liệu da cao cấp, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi mang, phần đế OrthoLite êm ái, hỗ trợ di chuyển linh hoạt.

Adidas Superstar

Được giới thiệu chính thức lần đầu tiên vào năm 1969, Adidas Superstar là mẫu giày dành riêng cho các vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp. Yếu tố thu hút trong thiết kế của Superstar lúc đó là sử dụng cao su nổi tiếng “shelltoe” và có lớp cao su bảo vệ ngón chân. Adidas Superstar là dòng giày hiếm hoi mà bạn không hề nhận thấy sự xuất hiện của những đời giày mới, mặc dù có khá nhiều phiên bản nhưng chỉ là sự thay đổi về màu sắc hoặc hoạ tiết, còn thiết kế kiểu dáng vẫn được giữ nguyên bản.

Adidas Ultra Boost

Adidas Ultra Boost ra mắt vào năm 2015 và được đánh giá là mẫu giày chạy bộ tốt nhất mà hãng. Ultra Boost kết hợp ba công nghệ đỉnh cao của Adidas là vải Primeknit, Boost và Torsion. Đặc điểm nổi bật của đế Boost là các hạt boost nhỏ được ép trong áp suất nhỏ, tạo ra độ bám dính tuyệt vời cùng với trọng lượng nhẹ.Thân giày sử dụng công nghệ dệt Primeknit, tạo sự ôm sát theo mọi chuyển động của chân và khả năng giãn cực tốt, mang lại cảm giác thoải mái. Tất cả các mẫu giày Ultra Boost đều có khung nhựa mỏng, linh hoạt và nhẹ ở phần gót chân, kết hợp với hệ thống Torsion dưới đế giày để đảm bảo sự ổn định khi chạy.

Adidas Alphabounce

Alphabounce là một trong những dòng giày tập đặc biệt của Adidas. Đặc điểm nổi bật của đôi giày này là sử dụng các thiết kế vật liệu độc đáo: phiên bản đầu tiên của upper làm từ Forged Mesh, trong khi phiên bản nâng cấp sử dụng Engineered Mesh, đế được chế tạo từ vật liệu Bounce. Alphabounce nổi tiếng với việc là đôi giày đầu tiên sử dụng phần upper bằng lưới nhân tạo, kết hợp với một lớp vật liệu liền mạch, giúp cho bàn chân di chuyển tự nhiên và linh hoạt nhất có thể. Nhìn chung, AlphaBounce mang thiết kế tối giản nhưng vẫn đáp ứng tốt về mặt thời trang.

Adidas NMD

Một trong những sản phẩm nổi bật của Adidas Originals là dòng giày adidas NMD, từ NMD là viết tắt của NOMAD mang ý nghĩa của sự di cư. Slogan của dòng sản phẩm này là “The Past Empowers Future”, mang thông điệp cho những người thích khám phá, trải nghiệm và khám phá điều mới mẻ. Với thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu vải kết hợp với boost và miếng lót chữ U, giày đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển. Màu sắc tinh tế được kết hợp hài hòa, phù hợp với mọi trang phục.

Adidas mang đến đa dạng các dòng giày phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của người dùng. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được mẫu giày Adidas ưng ý nhất để đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động. Đừng quên theo dõi Sportpro Blog để cập nhật những thông tin mới nhất và các bài viết hữu ích khác!

 
← Bài trước Bài sau →
back to top